Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

TRUNG QUỐC: GIA SƯ TRÊN MẠNG




Học sinh sẽ được những thầy cô giỏi kèm cặp, dạy thêm trong kỳ nghỉ hè mà không phải ra khỏi nhà. Các thầy cô cũng không phải đến tận nhà học sinh. Mọi hoạt động dạy và học sẽ được tiến hành trên… net.
Sắp tới, học sinh ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được kèm cặp qua mạng Internet. Một nhóm giáo viên lão luyện sẽ giảng bài và giải đáp thắc mắc thông qua trang web www.363edu.com do Trung tâm Dịch vụ Phát triển Thanh niên Thượng Hải thành lập.

Trang web dự kiến khai trương thử nghiệm vào tháng tới. Để sử dụng phải đăng ký và tạo tài khoản, mật khẩu trước khi truy cập và chọn bậc học, môn học phù hợp.

Trung tâm cũng sẽ hoạt động cả trong kỳ nghỉ hè, với 6 khoá học Toán ở các trình độ. Trang web sẽ cung cấp các bài giảng trực tuyến có hình ảnh từ 8h30 đến 10h hàng ngày, và học sinh có thể thảo luận câu hỏi với giáo viên sau đó. Chương trình học Toán thử nghiệm sẽ được cung cấp miễn phí và hiện đã có hơn 20 HS đăng ký.

Trung tâm cho biết kể từ học kỳ sắp tới, dịch vụ này sẽ “phủ sóng” tất cả các bậc học và môn học. Các bài giảng và hỏi - đáp sẽ được chuyển vào buổi tối khi năm học mới bắt đầu.

Wang Lingdi, chịu trách nhiệm phát triển chương trình cho biết thuận lợi lớn nhất của hình thức này là một lượng không hạn chế học sinh ở bất kỳ trường nào tại Thượng Hải sẽ được các giáo viên giỏi nhất của thành phố hỗ trợ. Ngoài ra, dịch vụ này sẽ giảm bớt gánh nặng “chạy sô” các lớp học thêm của học sinh.

Tuy vậy, không phải ai cũng hào hứng với hệ thống này. Một số HS lo lắng rằng cha mẹ sẽ dùng trang web này để bắt họ học bài nhiều hơn, đặc biệt là trong kỳ nghỉ hè ngắn ngủi.

Khi dự án mở rộng vào mùa thu tới, HS sẽ phải trả 100 nhân dân tệ một tháng cho mỗi môn học họ muốn được kèm cặp.

Theo Vũ Minh Thương
 Vietnamnet/Nhật báo Thượng Hải





Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định
TRUNG QUỐC: GIA SƯ TRÊN MẠNG Reviewed by Unknown on 10:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.