Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

GIA SƯ THỜI ...CÔNG NGHỆ

Online Tutoring Services
Ảnh: http://tutoring-services.biz/images/online.jpg


Muốn giải bài tập từ lớp 1 đến lớp 12, học sinh và phụ huynh chỉ cần nhấc máy, gọi điện thoại tới tổng đài hoặc chat là có thể được các gia sư giải đáp.

Hiện nay, dịch vụ tư vấn giáo dục qua các tổng đài điện thoại đang ngày càng phát triển. Việc tra cứu điểm thi, tìm hiểu thông tin tuyển sinh các cấp, tư vấn chọn trường, chọn nghề hay giải bài tập, nghe bài giảng các môn học ở bậc phổ thông rất đơn giản. Chỉ qua một lần quay số, khách hàng có thể có thông tin mình cần.
Giải bài tập nhờ alô
Chia sẻ trên các diễn đàn mạng, nhiều bà mẹ tỏ ra khá thích thú và ngạc nhiên trước dịch vụ học qua điện thoại. Họ cố gắng tìm hiểu thông tin và nhiều người trong số đó đã gọi tới các tổng đài để tham khảo rồi truyền tai nhau hình thức gia sư mới lạ này.
Bạn có nickname Quyendat2009 thường gọi đến tổng đài tư vấn giáo dục An Hưng 1900.571.294 hỏi các thông tin giáo dục và cách giải bài tập từ lớp 1 đến lớp 12 để giảng lại cho em. “Nếu chưa trả lời ngay được thì họ sẽ hẹn mình một thời gian sau gọi lại, cũng có lúc họ gọi lại cho mình” - Quyendat2009 chia sẻ.
MeBongZin trên diễn đàn www.webtretho.com kể mình đã gọi tới tổng đài 1900.585.878 (thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Hà Thành - HTD Telecoms). Qua hướng dẫn tự động tổng đài, chị khá ngạc nhiên khi tổng đài có nhiều nội dung dành cho thiếu nhi. Trong đó, mục lớp học gia sư gồm nhiều bài giảng từ lớp 1 tới lớp 7 được đánh mã số để các em có thể tra cứu.

Trang web quảng cáo dịch vụ gia sư trực tuyến.
Chị L. tại TP.HCM muốn thiết kế phương pháp giảng toán lớp 1 sao cho cậu con dễ hiểu liền gọi tới tổng đài trên để hỏi. Theo tư vấn viên, yêu cầu của chị được chuyển tới đội ngũ cố vấn là các giáo viên biên soạn kỹ trước khi trả lời. Dù chưa thực sự nắm được hết ý nhưng chị L. nhận xét dịch vụ tư vấn nhiệt tình và có nghiệp vụ sư phạm. “Lần khác, muốn tìm hiểu thông tin cho cháu thi vào Đại học KHXH&NV TP.HCM khoa Xã hội học, tôi cũng thử hỏi thăm thông tin tuyển sinh qua một tổng đài điện thoại. Với những thông tin phổ biến, tư vấn viên trả lời ngay. Nhưng với những thông tin chưa có, họ khuyên tôi tìm kiếm lại qua mạng Internet” - chị L. kể.
Luyện thi qua chat

Một số tổng đài tư vấn giáo dục
- Tổng đài 1900.571.294 và (04)1088, bấm phím 6 tới phím số 3 (Công ty TNHH TVĐT và DVTM An Hưng).
- Tổng đài 1900.561.262 (Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Hà Thành - HTD Telecoms).
- 1900.585.812 của websitehttp://hocmai.vn.
Bên cạnh hình thức gia sư qua các tổng đài điện thoại, chuyện học, luyện thi qua mạng, có vấn đề không hiểu thì chat trực tiếp với giáo viên hỗ trợ từng môn hiện cũng đang thu hút rất nhiều học sinh, phụ huynh lựa chọn. Bạn có nickname Kiemsy87 kể trước đây bạn đạt kết quả thi đại học môn vật lý không cao. Nhưng từ khi tham gia lớp ôn cấp tốc của “ngôi trường ảo” ở địa chỉ http://hocmai.vn (trang web do Trung tâm Tư vấn giáo dục và Bổ trợ kiến thức phổ thông thuộc Hội Khuyến học Việt Nam sáng lập), gặp nhiều thầy giáo giỏi, tâm huyết, bạn yêu thích môn học này và đã thi đậu mà không qua ôn trung tâm ngoài.

Phản hồi ngay trên trang web, thành viên từng học qua hình thức này chia sẻ đây là hình thức học mang lại hiệu quả và không gò bó hay tạo áp lực cho học sinh. Khi vào “trường”, ngoài tiếp thu bài giảng từng môn qua các bộ giáo án có sẵn, ai cũng có thể tự đăng nhập để làm bài kiểm tra dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm. Việc chấm điểm sẽ có ngay sau ít phút cập nhật kèm đánh giá trình độ của người học. Đặc biệt, nếu mua thẻ học bằng cách nạp tiền qua mạng hoặc mua trực tiếp tại các điểm bán, học sinh có thể tham gia học các lớp luyện thi vào lớp 10, đại học được dạy ngay trên trang web. Danh sách đội ngũ giáo viên đảm trách cũng là các thầy cô giỏi có uy tín của nhiều trường tại Hà Nội. Bài giảng mẫu được đưa ra cho người học chọn lựa trước khi quyết định đóng tiền vào “lớp”.
Mỗi khi gặp bài tập khó, vấn đề cần chia sẻ, nhiều thành viên đưa lên diễn đàn để mọi người cùng giải. Trường hợp bí, muốn hiểu cặn kẽ, học sinh sẽ được trao đổi trực tiếp với giáo viên hỗ trợ trực tuyến của từng môn thông qua nick Yahoo Chat. Nickname anh-anh-1321 chia sẻ: “Đây là ngôi trường và cũng là mái nhà thứ hai đối với mình. Tại đây, mình không chỉ được học về kiến thức mà còn được quen nhiều bạn bè, anh chị, học về cách làm người”.

Khách hàng có thể tin tưởng độ chính xác
Với kho thông tin dữ liệu phong phú và đầy đủ, các bài giảng đều chọn lọc theo phương pháp sư phạm phù hợp với học sinh mọi lứa tuổi. Mặt khác, đội ngũ tư vấn viên tổng đài đều là cử nhân sư phạm tốt nghiệp loại khá, giỏi thuộc các lĩnh vực. Cố vấn bài giảng cũng là những giảng viên, giáo sư trong ngành giáo dục nhiều trường đại học lớn tại Hà Nội. Việc tổ chức đánh giá, đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ cũng được công ty tiến hành thường xuyên nên khách hàng có thể tin tưởng vào độ chính xác của các thông tin cung cấp.
 LÊ THỊ THƯƠNG, Giám đốc Công ty TNHH TVĐT và DVTM An Hưng - Tổng đài 1900.571.294
Chưa thấy phàn nàn gì
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử của Bộ thực hiện chức năng quản lý nhà nước về nội dung các loại hình thông tin trên Internet. Bộ không quản lý, cấp phép hoạt động của các tổng đài điện thoại. Họ hoạt động theo Luật Doanh nghiệp và tự chịu trách nhiệm về nội dung. Tuy nhiên, chất lượng nội dung tư vấn về giáo dục cũng được các cơ quan chuyên ngành giáo dục kiểm duyệt. Nếu khách hàng có phản ánh về nội dung bài giảng không đúng với thuần phong mỹ tục, đường lối chính trị thì Bộ sẽ kiểm tra. Nhưng tới nay chúng tôi chưa nhận được phàn nàn của người sử dụng về dịch vụ trên.
Ông TRẦN NGỌC TIẾP, Phó Chánh thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông
TRÙNG KHÁNH



Nguồn: http://phapluattp.vn/20100607121559392p0c1019/gia-su-thoi-cong-nghe.htm




Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định
GIA SƯ THỜI ...CÔNG NGHỆ Reviewed by Unknown on 11:23 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.