Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

MADONNA THUÊ GIA SƯ TIẾNG ANH CHO "PHI CÔNG TRẺ"




(VnMedia) - Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã không tiếc khoản tiền hơn 1.000 đô la mỗi tuần để thuê gia sư dạy tiếng Anh riêng cho người tình trẻ là siêu mẫu Brazil Jesus Luz.

Nguồn tin từ tờ Star cũng tiết lộ, lí do khiến nữ ca sĩ nổi tiếng này quyết định thuê gia sư, đó là Madonna rất mong muốn được chia sẻ những chuyện riêng tư với Jesus bằng chính thứ ngôn ngữ của mình.
Ảnh minh họa
  Nụ hôn đắm đuối với người mẫu trẻ điển trai đã hớp hồn Madonna.

Trở lại cuộc sống của một phụ nữ độc thân không lâu, Madonna được mời chụp ảnhcho số tháng 3/2009 của tạp chí W. Tại đây, cô được giới thiệu với bạn diễn Jesus Luz, là người mẫu 22 tuổi mới nổi ở Brazil, từng góp mặt trong một bộ phim khiêu dâm. Và nữ danh ca 50 tuổi đã cùng chàng trai sinh sau mình gần 30 năm tạo nên một bộ ảnh nóng bỏng, khêu gợi. Ngay sau đó, cặp đôi lệch tuổi lập tức quấn lấy nhau.

Madonna đã phải lòng chàng trai Latin điển trai, sau đó họ luôn sánh bước bên nhau từ phần cuối của tour diễn Sticky & Sweet tại Nam Mỹ cho đến hiện tại.

Từ khi gặp giọng ca bất hủ Madonna, sự nghiệp người mẫu của Luz lên như diều gặp gió. Người đại diện cũ của anh là Sergios Mattos, điều hành 40 Graus Models, cho biết, gần đây Luz chẳng thèm nghe điện thoại của ông mà chuyển sang ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu lớn hơn.


Ảnh minh họa
Madonna luôn gây sốc với những bức ảnh kiểu này!
Một nguồn tin khác cũng tiết lộ, Luz đã tăng giá cát-xê cho bản thân. "Anh ta yêu cầu được trả 135.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho mỗi show. Năm ngoái, Luz sẵn sàng nhận công việc tương tự chỉ với 225 USD (gần 4 triệu đồng)".

Luz là người đàn ông thứ hai Madonna 
hẹn hò sau khi ly hôn đạo diễn Guy Ritchie hồi tháng 10/2008. Tuy nhiên, cô vẫn phủ nhận có quan hệ với cầu thủ bóng bầu dục Alex Rodriguez, người cũng vừa ly dị vợ.


Ảnh minh họa
Chàng trai Latinh luôn đồng hành cùng người tình đáng tuổi mẹ mình!
Tờ tạp chí Star của Mỹ cho biết: "Cô ấy đồng ý trả hơn 1,000 đô la mỗi tuần để người tình có thể nâng cao vốn tiếng Anh ít ỏi”. Nhưng cái giá trên vẫn là quá rẻ để mang lại tiếng nói chung cho 2 người”.

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Marc Jacobs đã phát biểu rằng Madonna và Jesus Luz là một cặp đôi hoàn hảo!

Thu Giang (theoMostbeau)




Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định
MADONNA THUÊ GIA SƯ TIẾNG ANH CHO "PHI CÔNG TRẺ" Reviewed by Unknown on 4:11 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.