Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

15 NĂM GẮN BÓ VỚI NGHỀ GIA SƯ


(Dân trí) - “Cho đến giờ tôi cũng không hiểu sao mình lại có thể gắn bó với nghề lâu đến như vậy. Thu nhập cũng chỉ đủ sống, con đường công danh gần như không có” - anh Lê Tiến Dũng, Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục đào tạo và Nghệ thuật Đức - Anh - Minh bộc bạch.
“Sinh nghề tử nghiệp” 
Tiếng là tổng giám đốc, nhưng hàng ngày anh vẫn trực tiếp trả lời hàng trăm cuộc điện thoại của khách hành từ mọi nơi. Đã gần 12 giờ trưa, mà anh vẫn phải xoay vần với bộn bề công việc. Từ tiếp nhận địa chỉ, đến việc sắp xếp lịch dậy phù hợp phù hợp cho từng giáo viên và người học đều do một tay anh làm.
Anh Dũng tâm sự: “Người ta có tin tưởng mới gọi đến mình. Nghĩ vậy nên nhiều khi mệt cũng phải cố. Nhiều lần, tôi cũng định chuyển sang làm việc khác, nhưng cứ nghĩ tới cảnh một cậu sinh viên đạp xe 20-30 cây số tìm đến nơi thấy cửa khoá, tôi lại không đành lòng”.
Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, Lê Tiến Dũng tự hào là một trong những người đầu tiên phát triển loại hình trung tâm gia sư ở Hà Nội. Trong khi hàng trăm trung tâm cứ mở được một thời gian lại đóng cửa thì trung tâm của anh không những vẫn duy trì mà còn phát triển mạnh.
Theo cuốn sổ nhật ký của trung tâm, tính đến nay đã mang lại việc làm cho 12.000 người. Từ những sinh viên nghèo đến các GS, TS ở các trường đại học danh tiếng ở Hà Nội cũng đến với anh. Ngoài những gia sư đi làm theo mùa vụ, trung tâm có 200 giáo viên gắn bó thường xuyên với trung tâm với thu nhập từ 1,5 đến 3 triệu đồng/ tháng.
Khi được hỏi bí quyết nào giúp anh thành công, anh nói: “Người làm dịch vụ nói chung và dịch vụ sư phạm nói riêng cần nhất là cái tâm. Chính cái tâm sẽ tạo nên thương hiệu, muốn có được điều này đòi hỏi người chủ trung tâm phải coi chất lượng phục vụ là trên hết”.
“Thành lập công ty để anh em có bảo hiểm”
Đó là câu trả lời về lý do thành lập công ty của mình. Anh quyết định thành lập công ty cổ phần với mục đích là để giúp những người gắn bó với anh có cơ hội được đóng bảo hiểm. Ngoài lĩnh vực chính là giáo dục đào tạo, công ty anh còn mở rộng sang cả lĩnh vực nghệ thuật.
Mặc dù số điện thoại và tên công ty là hoàn toàn mới, nhưng anh tin rằng với những gì đã làm được từ mười năm nay nhất định sẽ giúp anh và những người cộng tác với anh có thể thành công.
Tháng 8/2007, Công ty cổ phần Giáo dục đào tạo và nghệ thuật Đức - Anh - Minh chính thức được khai trương. Đây là thành quả của hơn chục năm xây dựng uy tín trong lòng người dân Hà Nội. Hàng trăm khách mời là những người đã gắn bó với anh từ nhiều năm nay. Trong đó có cả các giảng viên và giáo viên lâu năm tại các trường đại học và các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội.
Anh hy vọng, khi công ty phát triển, ngoài những người là thành viên chính thức của được hưởng lợi, công ty còn tạo thêm nhiều cơ hội cho đội ngũ cộng tác viên là sinh viên nghèo ở các trường đại học, họ sẽ có thêm cơ hội để có việc làm phụ giúp gia đình.
Thái Bình

Nguồn:
http://dantri.com.vn/c25/s25-213447/15-nam-gan-bo-voi-nghe-gia-su.htm





Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định

15 NĂM GẮN BÓ VỚI NGHỀ GIA SƯ Reviewed by Unknown on 1:38 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.