Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

CHUYÊN NGHIỆP HÓA NGHỀ GIA SƯ




Ảnh: http://graphics8.nytimes.com/images/2008/01/01/us/01boys.xlarge1.jpg
Hoạt động gia sư đã bắt đầu được chuyên nghiệp hóa với sự ra đời của một Cty chuyên về lĩnh vực dạy học tại nhà cho học sinh với nhiều nhân viên cũng là các giáo viên chuyên về nghề này.

Theo đánh giá, sự chuyên nghiệp hóa hoạt động gia sư sẽ giúp quản lý được chất lượng dịch vụ cũng như hạn chế được tình trạng “gia sư lừa” đang diễn ra nhan nhản ở Hà Nội.
Cty gia sư đầu tiên tại Hà Nội này được nâng cấp từ một trung tâm gia sư có tiếng tăm trên 15 năm nay. Đang làm Tổng Giám đốc cho Cty cổ phần Y học Phúc Lâm, anh Lê Tiến Dũng xin nghỉ làm quay trở về khôi phục lại trung tâm gia sư của mình thành Cty GD&ĐT và nghệ thuật Đức – Anh – Minh.
Trung tâm gia sư của anh cũng là một trong những địa chỉ dạy học đầu tiên tại Hà Nội từ đầu những năm 90. Theo cuốn sổ nhật ký của trung tâm, đã 12.000 SV và giáo viên có việc làm từ trung tâm này. Ngoài những gia sư đi làm theo mùa vụ, có khoảng 200 người là “nhân viên chuyên nghiệp” của trung tâm.
Giữa năm 2006, Lê Tiến Dũng nhượng lại thương hiệu trung tâm gia sư cho một người bạn với giá gần 100 triệu đồng. Anh Dũng tâm sự: “Số điện thoại và địa chỉ trung tâm đã rất quen thuộc với người cần gia sư và sinh viên. Tôi hy vọng người quản lý này sẽ đưa trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa”.
Chuyen nghiep hoa nghe gia su Đưa dịch vụ gia sư vào hoạt động chuyên nghiệp là việc làm rất cần thiết đối với công tác giáo dục ngoài nhà trường hiện nay. Từ đây chúng ta có thể quản lý được chất lượng dịch vụ cũng như làm hạn chế tình trạng “gia sư lừa” mà cả người dạy lẫn người học đã mắc phải. Chuyen nghiep hoa nghe gia su
Thạc sỹ toán Bùi Trí Tuệ - Giảng viên hệ Cử nhân tài năng Đại học Quốc gia Hà Nội
Những tưởng như thế là anh có thể tập trung vào công việc mới, nhưng những sinh viên, giáo viên đã gắn bó với anh trong nhiều năm vẫn tìm đến. Máy di động của anh cũng nhận được nhiều cuộc gọi của các gia đình học sinh cần gia sư.
“Tôi cũng tưởng tượng ra cảnh một sinh viên đạp xe đạp hơn chục cây số đến trung tâm chỉ nhìn thấy cánh cửa đóng kín. Nghĩ thấy thật tội” - Anh Dũng kể.
Hơn nữa, có nhiều người cộng tác thân thiết của anh đã đi dạy từ lúc ra trường hàng chục năm nay và quyết tâm gắn bó với nghề. Cũng có những giáo viên tay nghề giỏi nhưng không xin việc ở một trường cố định nào cũng quyết tâm theo nghề dạy tại nhà.
Nung nấu ý định thành lập Cty để chính thức hóa nghề của các cộng sự thân thiết này, giữa năm nay, anh quyết định nghỉ làm việc để trở về khôi phục lại trung tâm, thành lập Cty cổ phần chuyên về lĩnh vực gia sư với mục đích là để giúp những người gắn bó với anh có cơ hội được đóng bảo hiểm, yên tâm với nghề của mình.
“Nhân viên hoạt động thường xuyên sẽ được đóng bảo hiểm và đi cùng với quyền lợi đó chắc chắn trách nhiệm của họ sẽ được nâng cao. Mục đích của tôi cũng là tạo một địa chỉ tin tưởng cho những gia đình học sinh cần gia sư”. Anh còn lập cả website để làm diễn đàn trao đổi giữa giáo viên, Cty và các gia đình.
“Cánh cửa của Cty luôn rộng mở đối với tất cả các bạn sinh viên yêu công việc gia sư. Chỉ cần họ có kiến thức và có lòng yêu nghề, còn kỹ năng sư phạm chúng tôi sẽ đào tạo” - Anh Dũng khẳng định.
Văn Dũng
Việt Báo (Theo_Tien_Phong)




Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định
CHUYÊN NGHIỆP HÓA NGHỀ GIA SƯ Reviewed by Unknown on 1:45 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.