Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

MÁY DẠY TIẾNG ANH HIỆN ĐẠI NHẤT VN, GIÁ DƯỚI 2 TRIỆU


Không còn phải lo lắng về việc học tiếng Anh, các bậc cha mẹ giờ đây có thể yên tâm hơn về khả năng tiếp thu bài vở của con em mình dưới sự trợ giúp của máy dạy tiếng Anh Home teacher. Với kích cỡ nhỏ gọn, tính năng dạy tiếng Anh hiện đại nhất Thế giới, tuy chưa được tung ra thị trường nhưng nó đã tạo một cơn “sốt” khát hàng chưa từng thấy.



Thông qua camera gắn ở đầu bút, các mật mã in ở mỗi đầu câu trong sách sẽ được đọc bằng giọng tiếng Anh chuẩn và dịch sang tiếng Việt tùy theo yêu cầu
Thông qua camera gắn ở đầu bút, các mật mã in ở mỗi đầu câu trong sách sẽ được đọc bằng giọng tiếng Anh chuẩn và dịch sang tiếng Việt tùy theo yêu cầu

Chiếc máy “IOPT – Home teacher” ra đời đã trở thành một người thầy thực sự, hỗ trợ tối ưu khách hàng với 3 điểm đặc trưng: Âm thanh phát ra chuẩn nhất, kĩ thuật nhận dạng giọng nói sử dụng phần mềm hiện đại nhất Thế giới, công nghệ bài giảng giúp học sinh (HS) ghi nhớ tự động trong thời gian cực ngắn.
Đây là một sản phẩm sáng tạo công nghệ cao của người Việt Nam, thuê gia công ở nước ngoài, quy trình sản xuất là của Nhật bản. Đặc biệt, trên khung chương trình đã có, bộ giáo trình được biên tập lại, sử dụng công nghệ giảng dạy thông minh giúp rút ngắn thời gian học, tăng tính hiệu quả, dễ tiếp thu nhất cho HS.

Nếu 1 cuốn sách giáo khoa được dạy trong các trường THCS bình thường sẽ mất ròng rã một năm nhưng với công nghệ bài giảng của Home teacher, thời gian rút ngắn chỉ còn 48 buổi học.

Một điều khác biệt nữa, đây là một thiết bị sản xuất mở, có khả năng update, đưa vào bộ nhớ những bài giảng hay nhất, các phần mềm tính điểm hiện đại nhất Thế giới.
Mục tiêu ban đầu để TS Doãn Hà Thắng (Phó Giám đốc Trung tâm Vật lý và công nghệ môi trường, Viện Vật Lý - Viện Khoa học & Công nghệ Việt Nam) sáng tạo ra chiếc máy này nhằm nâng cao kỹ năng cho nguồn nhân lực.

Từ cách đây nhiều năm, chứng kiến thực tế nhiều lao động nước ta khó kiếm được việc làm ở nước ngoài do yếu về năng lực ngoại ngữ, anh Thắng đã nảy ra ý tưởng tạo nên một chiếc máy hỗ trợ người Việt Nam học tiếng Anh một cách tốt nhất, nhanh nhất.

Cũng trong một lần đi Sapa, thấy trẻ em nơi đây tuy không được đến trường nhưng đều có thể nói trôi chảy tới 6 thứ tiếng nước ngoài, anh cho rằng: Sức tiếp thu của con người Việt Nam là không hạn chế, chỉ có điều mình có điều kiện để khơi dậy, thổi bùng nó lên hay không thôi.
Sau khi đi nhiều nơi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, chắt lọc tất cả mọi thông tin, anh Thắng bắt tay vào triển khai dự định nghiên cứu này. Sau khoảng 14 tháng, với sự hỗ trợ của bạn bè tại các quốc gia có nền công nghệ tiên tiến, sản phẩm đã ra đời và hiện nay đang có sẵn tại Viện Vật Lý - Viện Khoa học & Công nghệ Việt Nam.
Trải qua nhiều công đoạn kiểm tra kỹ thuật ngặt nghèo theo quy trình sản xuất các thiết bị điện tử công nghệ cao, với thiết kế chắc chắn bền bỉ để có thể cùng với người học đi khắp nơi nhưng lại đơn giản cho sử dụng, gọn nhẹ như chiếc bút. Chiếc máy hiện đại Home teacher đã được ban Tuyên giáo TW, các giáo sư đầu ngành cũng như lãnh đạo của Bộ Giáo dục – Đào tạo, viện Vật Lý - Viện Khoa học & Công nghệ Việt Nam hoàn toàn ủng hộ về chất lượng.

Dù chưa được bán trên thị trường nhưng đã có rất nhiều đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm ưu tiên số một dành cho người Việt Nam với mong muốn học sinh thủ đô cũng như các em nhỏ miền núi đều được tiếp cận công nghệ thông tin hiện đại nhất.

Vì là sản phẩm cho người Việt Nam nên sản xuất theo đúng tác phong tiêu dùng của người Việt Nam. Sử dụng chuyển đối điện AC – DC (Adaptor) của điện thoại di động 3,3 V tiết kiệm một cách tối đa. Người sử dụng có thể dùng pin giá rẻ 3.000 đồng/ đôi hoặc những pin sạc đắt tiền tùy thuộc vào nhu cầu.

Điều mà khách hàng ưa thích nhất đó là kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đeo trên cổ, tiện lợi cho việc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi giống như một chiếc điện thoại di động.
 Sau khi nghe đọc, màn hình máy sẽ tự động tính điểm. Từ đó, người học có thể điều chỉnh phát âm của mình cho đúng chuẩn.
Ngoài việc hỗ trợ học tiếng Anh, đọc, dịch, luyện âm cho HS, thiết bị này cũng được nhiều bậc phụ huynh, giáo viên háo hức chờ đợi. Hiện nay, mỗi ngày, văn phòng làm việc của anh Thắng nhận hàng trăm cuộc điện thoại của khách hàng muốn đặt mua sản phẩm. Gần như 100% các bậc làm cha làm mẹ đều muốn sở hữu cho con cái mình thiết bị rôbốt dạy tiếng Anh nhỏ, gọn, hiện đại và hữu ích này. Nhờ chiếc máy, họ có thể dễ dàng học và kiểm tra con cái ngay tại nhà. Anh Thắng cho biết: Vượt ngoài tính năng học tiếng Anh ban đầu, khi ra đời chiếc máy này còn phát huy nhiều tác dụng: có thể dạy tiếng Việt cho bà con dân tộc thiểu số, tiếng Việt cho bà con xa Tổ quốc, dạy tiếng dân tộc thiểu số cho cán bộ, đọc sách cho người tàn tật (như người mù), dạy về kinh tế - tự nhiên – xã hội, sách hướng dẫn du lịch,…

“Nó giống như một thiết bị phát âm đi kèm theo sách, chỉ cần đưa thiết bị vào đoạn văn, máy sẽ tự động túc tắc kể chuyện mà không bị mỏi mắt do đọc sách lâu” – anh Thắng nói.
Với nhiều chức năng đa dạng như vậy, vị tiến sĩ trẻ này tham vọng có thể ứng dụng công nghệ này vào nhiều loại sách khác như Văn, Lịch sử, Địa lý để giúp HS hứng thú hơn với những môn học vốn dĩ được coi là khô khan.
Theo thông tin ban đầu từ nhà sản xuất, giá khởi điểm của sản phẩm này khoảng dưới 2 triệu đồng và đang được xây dựng sao cho phù hợp hơn nữa với đại bộ phận gia đình Việt Nam. 
Còn theo tìm hiểu của pv, chiếc máy dạy học tiếng anh thông minh này sẽ được bày bán rộng rãi trên thị trường vào tháng 4 này. Máy sẽ được phân phối đầu tiên tại Hà Nội, sau đó đến Tp. Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Các nhà phân phối có thể sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hiện tại, nếu khách hàng có nhu cầu mua máy hoặc muốn đóng góp ý kiến phản hồi, có thể liên hệ trực tiếp với anh Thắng tại Viện Vật lý - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam (10 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Tel. 04.32115080). Những chiếc máy thử nghiệm đầu tiên đã được anh Thắng bán cho một số khách để lấy ý kiến với giá "hữu nghị"  khoảng 1,5 triệu đồng và được mọi người đánh giá khá cao.

Khi hỏi thời điểm chính thức sẽ bán sản phẩm ra thị trường, TS Thắng chỉ tiết lộ thông tin: “Chúng tôi đang cố gắng xúc tiến mọi thủ tục để chiếc máy này có thể tung ra thị trường một ngày gần nhất. Trong tuần tới, bộ phận kinh doanh sẽ họp với các nhà phân phối đã đăng ký. Tôi hi vọng nó sẽ được triển khai rộng rãi cho mọi gia đình, mọi tầng lớp”.


Nguồn:
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=170511




Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định
MÁY DẠY TIẾNG ANH HIỆN ĐẠI NHẤT VN, GIÁ DƯỚI 2 TRIỆU Reviewed by Unknown on 7:48 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.