Top Ad unit 728 × 90

eBook HOT

recent

DOWNLOAD EBOOK HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ ( PHẦN 4 )


Luyện Kỹ năng viết văn bản tiếng Anh
The A–Z of Correct English is a reference book which has been written for the student and the general reader. It aims to tackle the basic questions about spelling, punctuation, grammar and word usage that the student and the general reader are likely to ask.
Các nguyên tắc và cách dịch tiếng Anh cực hay và dễ hiểu. Dịch là một kỹ năng khó trong việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Trong nhiều trường hợp chúng ta có thể thấy rằng dịch từ tiếng anh sang Tiếng Việt thì dễ dàng hơn vì có sự hỗ trợ của từ điển. Nhưng lý do quan trọng hơn của ưu thế này chính là sự hiểu biết sâu sắc ngôn ngữ mẹ đẻ và bản sắc văn hóa dân tộc mình.
Tuyển tập những lỗi thường gặp trong tiếng Anh

Designed to help resolve most common English language problems and queries, this book has an accessible reference format with examples and explanations of mistakes regarding sentence construction, spelling, punctuation and grammar.

Schaum’s Quick Guide to Essay WritingThe Fastest, Easiest Way to Learn: Schaum’s Quick GuidesThese concise, quick reference guides are perfect for business people, writers, and students at all levels. Written by top experts, they offer readers the easiest, most efficient strategies to master or learn a new skill. All Schaum’s Quick Guides include do’s and don’ts for avoiding common errors, handy checklists, and practice exercises for building skills quickly.

Steps to Writing Well

Truyện cười quốc tếNgôn ngữ trong các câu chuyện phần lớn là ngôn ngữ đời sống hàng ngày, không có tính chất trang trọng (informal) dùng để nói chuyện với bạn bè, với những người thân thuộc xung quanh. Những mẩu truyện cười trong tập sách này có số lượng từ vựng phong phú xung quanh các chủ đề đời sống hàng ngày giúp các bạn xem việc sử dụng từ và ngữ pháp trong việc học tiếng Anh, giúp làm phong phú số từ vựng của các bạn.


8 Kinds of Writing
+ Short Story
+ Biography
+ Information Report
+ Observational Writing
+ Problem/ Solution Writing
+ Cause and Effect
+ Evaluation
+ Autobiography
Quyển sách “136 Best models essays – các bài luận mẫu hay nhất ” này, với các bài luận thực tế trong nhiều tình huống sinh động khác nhau sẽ cung cấp cho người học không chỉ các bài mẫu mà còn trình bầy những cách thức và bí quyết để viết một bài luận hay một lá thư theo một chủ đề cụ thể nhờ đó có thể giúp học viên áp dụng, điều chỉnh và viết tiếng Anh một cách tự tin hơn.

Các đề tài viết trong sách đề cập đến nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống như thương mại, chính trị, khoa học, xã hội, ngôn ngữ, nghệ thuật, học tập, vui chơi giải trí… Download tại đây
(Còn tiếp)


Điện thoại: 056.6296.885 hoặc 0989.28.76.75
Địa chỉ: Quy Nhơn – Bình Định
DOWNLOAD EBOOK HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ ( PHẦN 4 ) Reviewed by Unknown on 7:46 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Ebook miễn phí © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.